Hướng dẫn mẹ cách sử dụng địu em bé đúng chuẩn và an toàn

Địu em bé là sản phẩm được các bà mẹ sử dụng hằng ngày khi đưa bé ra ngoài. Việc sử dụng địu không chỉ giúp bé an toàn hơn mà còn giúp mẹ và bé gần gũi nhau hơn. Tuy nhiên, sử dụng địu như thế nào cho đúng cách là điều không phải bà mẹ cũng năm được. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng địu an toàn cho bé. Hy vọng đây sẽ là những chia sẻ hữu ích. 

Chọn mua địu chất lượng và phù hợp với trẻ như thế nào?  

Trước khi tìm hiểu về cách thức sử dụng, mẹ nên tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng, đại lý uy tín, sản phẩm phải có đầy đủ nguồn gốc, xuất xứ để đảm bảo độ an toàn trong quá trình sử dụng địu lâu dài. Nếu mẹ đang băn khoăn không biết biết nên mua dòng sản phẩm này ở đâu mẹ có thể tìm đến các cửa hàng thuộc hệ thống của Kidsplaza trên toàn quốc. Tại Kidsplaza, mẹ không chỉ mua được các sản phẩm địu em bé chính hãng chất lượng cao với giá ưu đãi mà sẽ còn được hướng dẫn tận tình cách sử dụng cũng như chính sách bảo hành, đổi trả hợp lý. 
Theo khuyến cáo của các chuyên gia, mẹ nên sử dụng địu khi bé đã sinh được 4 tháng trở lên. Với trẻ sơ sinh, mẹ nên lựa chọn các loại địu có tư thế  nằm ngang. Tại Kidsplaza có nhiều dòng sản phẩm 4 tư thế, 5 tư thế cho mẹ lựa chọn. 

Hướng dẫn cách sử dụng địu an toàn cho mẹ và bé

- Việc địu bé đúng tư thế là rất quan trọng. Mẹ cần để bé tự vững chắc vào người mẹ, bé được địu phía trước và quay mặt vào mẹ. Mẹ nên địu bé cao một chút, đầu sát với cằm mẹ, tư thế ngồi thẳng, bụng và ngực áp sát vào người mẹ. 
- Khi địu, mặt bé không nên bị che kín, chỉ để che một nửa đầu bé là vừa.
- Quá trình địu, mẹ nên kiểm tra thường xuyên lại tư thế ngồi của bé để chỉnh đổi.
- Mẹ nên lựa chọn các loại địu em bé có thao tác gấp, mở nhanh gọn và đơn giản. 
- Không nên địu bé quá lâu, chỉ nên dùng địu cho bé dưới 2 tiếng, thời gian địu quá lâu dễ khiến bé khó chịu và khóc. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về sản phẩm sữa bột cho bé- Kidsplaza